Quản lý cửa hàng giấy dán tường với phần mềm Sapo

No comments

Hiện nay hầu hếu người tiêu dùng lựa chọn sử dụng giấy dán tường thay vì dùng sơn hay quét vôi như trước đây. Có rất nhiều lý do cho lựa chọn này, giấy dán tường hiện nay có độ bền rất cao, có nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn, có thể dùng để trang trí nhiều phong cách trong cùng một ngôi nhà. Chính bởi vậy nên các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này mọc lên như nấm và ngày càng đang dạng hóa mặt hàng để phục vụ nhu cầu người dân. Tuy nhiên, cũng như các mô hình kinh doanh khác, các cửa hàng này gặp vấn đề trong công tác quản lý, kiểm kê và làm sao để chuyên nghiệp hóa dịch vụ bán hàng để thoát khỏi các hình thức quản lý theo phương thức truyền thống. Nhận thấy được những mong mỏi này nên phần mềm quản lý cửa hàng giấy dán tường thuộc hệ thống phần mềm quản lý bán hàng Sapo ra đời với các tính năng ưu việt có khả năng khắc phục tuyệt đối những khó khăn trên.


1. Những khó khăn trong quản lý của cửa hàng kinh doanh giấy dán tường

Hình thức kinh doanh truyền thống bằng sổ sách khó kiểm soát chi tiết tới từng mẫu mã, chủng loại.

Phương thức thanh toán truyền thống dễ gây nhầm lẫn, tốn thời gian.

Dễ gây nhầm lẫn mẫu mã nếu như khách hàng mua nhiều đợt cách xa nhau.

Tốn kém thời gian và nhân lực trong các khâu quản lý chung và không thể chính xác.

Quản lý kho dễ gây tồn đọng hay thất thoát hàng hóa do có quá nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau về nguồn gốc, chất liệu, màu sắc.

Khó khăn trong quản lý chuỗi cửa hàng.

Khó kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất – nhập – tồn hàng hoá.

 2. Ưu điểm của phần mềm quản lý cửa hàng giấy dán tường

- Quản lý hàng hóa

Với đặc điểm mặt hàng giấy dán tường thường rất đa dạng về các mã hàng, chủng loại, giá cả nên rất khó để kiểm soát và nhớ hết đặc điểm giá thành của từng loại. Nhưng nhờ có phần mềm quản lý thì hàng hóa được quản lý theo nhiều tiêu chí, size, màu sắc, giá sản phẩm theo giá buôn, bán lẻ, giá vốn… Các đơn hàng từ nhà cung cấp. Mọi hàng hóa được mã hóa và nhập lên hệ thống đầy đủ số lượng, màu sắc, kích cỡ, chất liệu, đặc điểm riêng…Nhờ vậy khi khách hàng yêu cầu bạn chỉ việc đánh mã số trên hệ thống để kiểm tra tình trạng hàng, mọi thông tin sẽ hiển thị đầy đủ và nhân viên không phải học thuộc lòng nữa. Đồng thời, khi kiểm tra trên hệ thống bạn cũng sẽ nắm được từng loại đã bán được bao nhiêu mét vuông và hiện còn bao nhiêu, không cần tốn công sức mở cuộn giấy ra để đo rồi lại cuộn lại nữa.

No comments :

Post a Comment