6 lý do chọn Sapo làm công cụ quản lý bán hàng cho siêu thị mini

No comments

1. Quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi

Quản lý bán hàng thật nhanh chóng và dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng các thiết bị di động thông minh như máy tính bảng hay điện thoại để bán hàng mà không nhất thiết phải ngồi hàng giờ trước màn hình máy tính. Ngoài bản laptop, PC, Sapo còn được thiết kế trên nền hệ điều hành iOS, tích hợp với iphone, ipad giúp người quản lý có thể theo dõi tức thời ở bất cứ nơi đâu về công việc kinh doanh cửa hàng,chuỗi cửa hàng hay siêu thị của mình..

tinhnangnoibat_03

2. Quản lý bán hàng thông minh

Phần mềm quản lý bán hàng cho phép quản lý công việc kinh doanh theo những quy trình chuẩn hóa từ khâu nhập hàng, bán hàng tới khi khách mua hàng, các hoạt động quản lý kho hàng, hoạt động của nhân viên cũng như việc theo dõi công nợ,… từ tổng hợp tới chi tiết một cách chính xác và nhanh chóng. Bạn có thể kiểm soát tình hình theo nhiều chiều khác nhau như theo từng cửa hàng, theo từng nhân viên hay phòng ban, theo nhóm khách hàng hay từng khách hàng cụ thể hoặc theo từng nhóm hàng hóa. Để đáp ứng nhu cầu thay đổi linh hoạt các chiến lược bán hàng nhằm tăng hiệu quả trong kinh doanh bán lẻ, phần mềm cho phép ban hành các chương trình chính sách giá bán, chính sách khuyến mại, hay chính sách khách hàng thân thiết một cách đa dạng cùng với hàng loạt các công cụ hỗ trợ quản lý bán lẻ khác. Phần mềm có khả năng điều chỉnh mức giá khuyến mãi theo tỷ lệ % hoặc giá trị hóa đơn để xây dựng chương trình khuyến mãi. Nhờ có Sapo bạn có thể theo dõi đơn đặt hàng trực tuyến của website bán hàng online để xử lý đơn đặt hàng nhanh chóng, kiểm soát tình hình bán hàng tốt nhất và quản lý giao hàng hiệu quả.

3. Báo cáo sinh động, chính xác

Mọi thay đổi trên hệ thống đều được cập nhật và lưu trữ theo thời gian thực. Chính vì vậy bất cứ khi nào được yêu cầu, hệ thống sẽ ngay lập tức xuất báo cáo. Báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ sinh động và dễ hiểu mang đến cho khách hàng đánh giá toàn diện về hiệu quả từng điểm kinh doanh, dễ dàng so sánh giữa các cửa hàng, điểm bán và hiệu quả của từng nhân viên. Báo cáo giúp theo dõi doanh thu bán hàng theo thời gian, theo nhân viên bán hàng tại từng cửa hàng, điểm bán.

register-one

4. Dễ dàng sử dụng

Người dùng có thể thao tác nhanh chóng với các tính năng thuận tiện của phần mềm như tích hợp hoàn toàn với các thiết bị mã vach như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in tem mã vạch, thiết bị kiểm kê,…; các thao tác nhanh như copy chứng từ, lật ngược từ con số tổng hợp tới nguồn gốc phát sinh ra con số đó, hoặc theo dõi lịch sử hoạt động của các đối tượng kinh doanh như khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên hay hàng hóa…

5. Bảo mật tuyệt đối

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, kết nối dữ liệu qua mạng internet.  Chứng thư số SSL cài trên máy chủ website củ phần mềm quản lý bán hàng Sapo cho phép khách hàng khi truy cập có thể xác minh được tính xác thực, tin cậy của website. Đảm bảo mọi dữ liệu, thông tin trao đổi giữa website và khách hàng được mã hóa, tránh nguy cơ bị can thiệp. Nhờ truy cập qua giao thức HTTPS (Secure HTTP), là sự kết hợp giữa giao thức HTTP và giao thức bảo mật SSL hay TLS cho phép trao đổi thông tin một cách an toàn trên internet. Thông tin khách hàng tuyệt đối được bảo mật thông qua chuẩn an ninh SSL và giao thức HTTPS. Cam kết không cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba.Dữ liệu khách hàng được mã hóa tránh bị đánh cắp thông tin. Sử dụng Sapo, nhà quản lý thực sự yên tâm về các tính năng bảo mật với việc quản lý phân quyền cho người dùng theo từng hành động, từng vai trò của hệ thống. Kiểm soát chặt chẽ từng thao tác, sự sửa đổi thông tin trên phần mềm của người dùng trong từng phiên làm việc.

banner-tn_03

6. Tiết kiệm chi phí

Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn tiết kiệm các chi phí và nguồn nhân lực. Phần mềm Sapo cho phép cửa hàng quản lý kho dễ dàng, cập nhật liên tục hàng tồn kho, thống kê chi tiết những hàng hóa vượt định mức tồn kho từ đó giúp cửa hàng có biện pháp bán hàng, luân chuyển hàng tồn kho kịp thời, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo quản, lưu kho không đáng có. Chủ cửa hàng vẫn nắm được tình hình tồn kho mà không cần thêm nhiều nhân viên để kiểm kê. Ngoài ra, Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp bạn quản lý kho liên tục, cập nhật theo thời gian thực, kiểm kho trở nên đơn giản, dễ dàng và có thể diễn ra hằng ngày. Nhờ dó bạn dễ dàng phát hiện ra nguyên nhân sai lệch, thất thoát hàng hóa và có biện pháp xử lý kịp thời để hạn chế thất thoát và tiết kiệm nhiều chi phí do sai lệch không được xử lý kịp thời.

register-one

No comments :

Post a Comment