Những ý tưởng kinh doanh đem lại doanh thu nhanh chóng

No comments
Tồn tại một nguyên tắc không thể phá vỡ cho sự tăng trưởng trong kinh doanh, đó là doanh thu!
Chính nó! Mỗi ngày, có hàng ngàn nhiệm vụ bạn phải thực hiện để cạnh tranh, nhưng tăng doanh thu luôn là một vấn đề đứng đầu trong danh sách đó.
Bạn không thể bỏ vốn kinh doanh và một mình làm những công việc khó khăn. Bạn cũng không thể thanh toán các hóa đơn bằng sự lạc quan vốn có. Trong sự nghiệp kinh doanh của mình, nếu không muốn doanh nghiệp đi đến đường chết, bạn chỉ còn cách tăng doanh thu.
Vậy, làm thế nào để các doanh nghiệp tầm trung vẫn duy trì và tăng trưởng mức doanh thu?

tăng doanh thu
Dưới đây là bốn ý tưởng kinh doanh giúp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng mà Jeff Shore – Một diễn giả, tác giả cuốn sách “Get Out of Your Comfort Zone and Boost Your Performance” , một chuyên gia tư vấn kinh doanh… đã xác định cho công ty của mình trong quý sắp tới :

1. Tận dụng những khách hàng trung thành hiện tại của bạn.

Nguồn doanh thu tốt nhất và đáng tin cậy nhất đến từ những khách hàng thực sự trung thành với sản phẩm và nhãn hiệu của bạn. Họ đã yêu thương và tin tưởng bạn. Bây giờ chính là thời gian để tạo nên những giá trị mới cho họ để nâng cao thu nhập.
Bắt đầu bằng cách đặt câu hỏi , “Khách hàng sẽ sẵn sàng trả tiền một cách nhanh chóng để nhận được điều gì? Những giá trị mới mà chúng ta đang nói đến từ đâu?
Có một dịch vụ mới hỗ trợ một cái gì đó bạn đã bán trước đây? Nó là một phiên bản cải tiến của một sản phẩm hoặc dịch vụ trước đó ? Có lẽ nó ở đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mà bạn có thể sớm tung ra thị trường.
Điều quan trọng là phải biết tận dụng các mối quan hệ với khách hàng hiện có. Như vậy, bạn đã rút ngắn được một quá trình mua hàng, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và tăng trưởng doanh thu nhanh hơn.

2. Đăng cai tổ chức một buổi hội thảo là ý tưởng kinh doanh hay

Bạn đã thực sự tận dụng chuyên môn của mình , hay bạn giữ nó lại cho một số ít khách hàng? Bây giờ, đối với bạn, điều này chính là ” giữ lại” để tăng doanh thu. Có phải vậy không…?
Tôi biết điều này là cách tư duy mới (out of the box), một suy nghĩ mới đối với nhiều người, nhưng nếu bạn có kiến thức chuyên môn mà mọi người ngay lập tức có thể được hưởng lợi từ đó, hãy xem xét một lời mời tiến hành tổ chức hội thảo giáo dục . Có vô số các nguồn tài nguyên trực tuyến (và trong các hiệu sách) mô tả làm thế nào để lên kế hoạch, xúc tiến và giới thiệu các cuộc hội thảo.
Hãy làm một bài toán : Tìm 200 người sẵn sàng trả mỗi người 100$ cho cuộc hội thảo và chỉ cần tăng trưởng doanh thu của 20,000$ đã là mở đầu tốt. Sau hội thảo đó, nhờ tiêu thụ sản phẩm , hợp đồng tư vấn và tài trợ… một cách rất ấn tượng, doanh thu của công ty bạn đã nhanh chóng tăng lên.
Điều quan trọng là phải có một ý tưởng tuyệt vời để có thể thu hút đông đảo khán giả nhất có thể . Ngành chuyên môn của bạn là gì?Làm thế nào để bạn xác định sức mạnh trong các thông điệp của bạn ? Những gì bạn có thể nói với thế giới?
Hãy diễn giải nó ra thôi nào!
( Lưu ý sự tín nhiệm của tác giả : Tôi đang làm 11 sự kiện như vậy trong quý IV năm nay. )

No comments :

Post a Comment