Cách đăng ký sử dụng phần mềm Sapo

No comments

Phần mềm quản lý bán hàng sáng ý Sapo là giải pháp quản lý bán hàng tiên tiến nhất giờ, giúp bạn quản lý và theo dõi các hoạt động kinh dinh một cách hiệu quả tránh thất thoát hàng hóa. Với hệ thống thống kê và tính nết lãi lỗ chuẩn xác và quản lý các chương trình giảm giá khuyến mãi hiệu quả hơn giúp bạn quản lý chặt đẹp doanh thu và lợi nhuận. Sapo giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về tình hình kinh dinh hiện tại tối ưu hóa mô hình kinh dinh của bạn. Với hệ thống mỏng chi tiết linh động và phân tách mạnh mẽ giúp bạn đưa ra những chiến lược kinh doanh, điều phối hàng hóa hợp lý.

Hiện nay Sapo đang triển khai 3 gói dịch vụ eBronze, eGold, eDiamond, mỗi gói dịch vụ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mỗi chủ cửa hàng sẽ được nhân viên tham vấn để có sự tuyển lựa ăn nhập giúp hà tằn hà tiện chi phí và được tương trợ 24/24 ngay cả khi đăng kí dùng thử. Bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫnngười dùng cách đăng kí dùng thử để trải nghiệm những tính năng ưu việt của phần mềm.

Bước 1: Bạn có thể click vào nút “Dùng thử miễn phí” màu xanh hiển thị trên trang chủ sapo.Vn hoặc trong các bài viết trên blog.Sapo.Vn để bắt đầu đăng kí dùng thử.

Hỉnh ảnh hiển thị trên website sapo.Vn:

 

 


Hình ảnh hiển thị trong các bài viết trên blog.Sapo.Vn:

 

 


Bước 2: Trên màn hình sẽ hiện ra bảng đăng kí các thông tin cá nhân chủ nghĩa, bạn bắt buộc phải cung cấp đầy đủ các thông báo họ tên, email, điện thoại, địa chỉ cửa hàng bởi hệ thống sẽ bố trí nhân viên tham vấn hướng dẫn bạn làm quen với phần mềm hoặc đến tận nơi nếu được yêu cầu. Tên miền cửa hàng chính là tên hiển thị đăng nhập.

 

 


Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông báo yêu cầu thì click vào nút đăng kí và chờ hệ thống chuyến sang trang người dùng. Dưới đây là màn hình chính phần mềm bán hàng của cửa hàng bạn.

 

 


Viên chức tư vấn của phần mềm quản lý bán hàng sẽ chủ đông giao thông với bạn qua email và điện thoại. Nếu có bất kì khúc mắc nào trong quá trình dùng bạn cũng có thể liên lạc theo các số điện thoại hiển thị ở cuối trang chủ sapo.Vn.

Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp với phần mềm quản lý bán hàng Sapo!

No comments :

Post a Comment