Phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng

No comments

Ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh là điều không có gì xa lạ với những đơn vị kinh doanh lớn bởi nguồn hàng hóa khổng lồ và lượng khách hàng lớn. Tuy nhiên điều này còn rất xa lạ với các cửa hàng buôn bán quy mô nhỏ trong khi thực tế có rất nhiều phần mềm được thiết kế tương thích có thể ứng dụng được cho các cửa hàng nhỏ lẻ. Phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năngra đời được tích hợp đầy đủ các chức năng nhằm hỗ trợ công việc quản lý cửa hàng, đưa công việc kinh doanh lên một tầm cao mới.

1. Những đặc thù của cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng

-     Số lượng hàng hóa đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ, chức năng nên cần thiết phải được hệ thống kê khai để dễ dàng nắm bắt được tình trạng hàng hóa.

-     Khách hàng mua sản phẩm là có những đặc thù riêng nên cần thiết phải được quản lý là lưu trữ thông tin rõ ràng để nâng cao chất lượng phục vụ.

-     Hàng hóa có hạn sử dụng nên nếu để tồn kho sẽ dẫn đến thâm hụt vốn.

cua hang thuc pham chuc nang 4

2. Lợi ích phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng mang lại

Quản lý danh mục thực phẩm chức năng

Quản lý danh mục sản phẩm  bao gồm tất cả các vấn đề về tỉ giá, nhóm hàng, danh mục sản phẩm, từ khóa, nhà cung ứng. Kèm theo đó, phần mềm quản lý quản lý cửa hàng thực phẩm chức năng còn giúp doanh nghiệp quản lý về số lô, hạn dùng, đặc tính, hoạt chất tính, đơn vị, hạn dùng… Với số lượng hàng khổng lồ và nhiều dữ liệu như vậy, nhân viên không còn gặp khó khăn trong việc lưu trữ một lượng lớn thông tin mà chuyển việc khó đó cho phần mềm quản lý bán hàng có ứng dụng công nghệ điện toán mây có thể chứa đựng một lượng lớn dữ liệu.

Quản lý xuất nhập hàng đơn giản

Lập và quản lý các hóa đơn nhập, hóa đơn xuất. Quản lý thông tin nhà cung cấp, xuất nhập, và điều chỉnh nhập/xuất hàng. Quản lý công việc bán, xử lý đơn hàng của khách hàng và nhà cung cấp nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Quản lý chặt chẽ hàng xuất nhập tồn kho, chuyển kho nội bộ, sản phẩm quá hạn sử dụng, doanh thu bán hàng, lợi nhuận, công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, …Cung cấp các báo cáo nhanh, chính xác số lượng  còn tồn theo từng loại, kho, lô sản xuất, quá hạn sử dụng. Báo cáo xuất – nhập – tồn theo: ngày, tháng, năm, kho. Báo cáo doanh số và lợi nhuận theo ngày, tháng, năm,…

Quản lý kho

In báo cáo hàng tồn kho dưới mức tối thiểu hoặc vượt mức tối ta được xác lập để sớm có kế hoạch bổ sung hàng. Hỗ trợ công tác kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất. Cho phép kiểm kê riêng theo từng nhóm hàng đối với các trường hợp số lượng mặt hàng quá lớn không thể hoàn thành việc kiểm kê toàn bộ cửa hàng ngay trong ngày làm việc. Cho phép chọn lựa ngẫu nhiên một số mặt hàng để kiểm kê đột xuất. Hệ thống tự động đối chiếu số liệu kiểm kê thực tế với số liệu tồn kho theo sổ sách để in ra chênh lệch (nếu có) trong báo cáo kết quả kiểm kê và có chức năng tự động lập phiếu nhập/xuất kho điều chỉnh chênh lệch tồn kho hàng hóa theo quyết định xử lý kết quả kiểm kê.

 

>>Xem thêm: http://blog.Sapo.Vn/phan-mem-quan-ly-cua-hang-kinh-doanh-thuc-pham-chuc-nang/

No comments :

Post a Comment